TOP 11 loại kem trị nám của Nhật hiệu quả nhất hiện nay

Sau tuổi 25 nhiều chị em phụ nữ gặp phải tình trạng lão hóa da, xuất hiện những vết thâm nám, sạm da làm thiếu tự tin. Nhưng các chị em cũng đừng lo vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị nám, thâm sạm cho hiệu quả cao khi sử dụng. Hôm nay mình xin giới thiệu TOP 10 kem trị nám của Nhật Bản tốt nhất trên thị trường hiện nay.

TOP 11 loại kem trị nám Nhật Bản hiệu quả nhất

Kem trị nám của Nhật loại nào tốt? Nếu đó là câu hỏi của bạn thì câu trả lời ở ngay phía dưới đây.

1. Kem trị nám Sakura của Nhật

Ngày nay, kem trị nám Sakura Nhật Bản được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi những hiệu quả nó đem lại rất cao. Một bộ kem trị nám Sakura có 2 hũ dùng cho ban ngày và ban đêm. 

Kem dưỡng Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: chất dầu olive, tinh dầu hạt lomnanthes alba, tinh chất chiết xuất từ gan cá mập, từ quả mơ, lá trà xanh… cùng các thành phần collagen, tảo biển và các loại thảo mộc.

Kem trị nám Sakura của Nhật

Sakura đem lại hiệu quả:

  • Loại bỏ nám, vết thâm, các mảng tối màu trên nah nhờ sự ức chế melanin
  • Làm mờ vết thâm do mụn để lại, vết sẹo
  • Tái tạo lại làn da, giúp làm mềm, mịn, trắng da
  • Làm chậm quá trình lão hóa da, làm mờ vết nhăn

Với công nghệ sản xuất hiện đại, cá thành phần được chiết xuất dạng phân tử sẽ giúp kem thẩm thấu vào da cho hiệu quả rõ rệt qua 4-6 tuần sử dụng.

Kem trị nám Sakura Nhật Bản nổi tiếng với 4 dòng sản phẩm là:

  • Kem trị nám dành cho ban ngày Sakura Whitening Day Cream giá 900.000 đồng.
  • Kem trị nám dành cho ban đêm Sakura Whitening Night Cream giá 900.000 đồng.
  • Kem Sakura Spots Care Whitening Day Cream giúp làm mờ thâm nám giá 2.500.000 đồng.
  • Kem Sakura Spots Care Whitening Night Cream làm mờ thâm nám có giá tham khảo là: 2.850.000 đồng.

2. Serum trị nám SK II Spot Essence của Nhật

Thương hiệu SK II của Nhật nổi tiếng với các sản phẩm chống lão hóa, vì vậy, ngay khi vừa ra mắt, serum trị nám SK II đã chóng lấy được niềm tin từ chị em.

Serum trị nám SK II Spot Essence của Nhật
Serum trị nám SK II Spot Essence của Nhật

Seurm trị nám SK II Spot Essence cũng được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: tảo bẹ tự nhiêm, các amino acids thực vật, các vitamin tự nhiên… nên thích hợp và an toàn sử dụng với mọi loại da. Hiệu quả của sản phẩm này đến từ chiết xuất Pitara, cùng thành phần dưỡng da thế hệ mới Lumina Kelp Extract và P3C. Đây đều là những chất giúp ức chế sự sinh sôi của hắc tố da. Nhờ đó ngăn chặn khả năng phát triển của nám, vết thâm, tàn nhang, đồi mồi…

Những tác động của tinh chất trị nám với làn da: 

  • Phân rã các tế bào mang sắc tố melanin, ngăn chặn sự tích tụ của các sắc tố từ đó giúp da hết nám, vết thâm
  • Bảo vệ da khỏi sự tác động từ tia UV, làm giảm nguy cơ xuất hiện nám tàn nhang.
  • Dưỡng da luôn mịn màng, căng bóng, hạn chế tiết dầu

Để hiệu quả, chị em nên sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Hiện kem trị thâm nám SK II Spot Essence đang có mức giá tham khảo là 2.450.000 đồng/30ml3.500.000 đồng/50ml.

3. Kem trị nám Meiya Day Cream

Kem trị nám Meiya Day Cream là sản phẩm trị nám hiệu quả và được rất nhiều người lụa chọn sử dụng của thương hiệu mỹ phẩm Meiya Nhật Bản. Đây là loại kem dưỡng dùng ban ngày. Không chỉ là một loại kem trị nám, kem dưỡng Meiya Day Cream trắng da tự nhiên, trị mụn với thành phần chứa các yếu tố sáng tự nhiên và các dưỡng chất chiết xuất từ tự nhiên như: dâu tằm, oải hương, Arbutin, arnica, lô hội… và nhiều loại vitamin. Tất cả những thành phần này đều giúp làm trắng da, loại bỏ các điểm đen, nám, giúp da trắng sáng và khỏe mạnh

Kem trị nám Meiya Day Cream

Buổi sáng sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng kem vừa đủ thoa đều khắp mặt. Massage và vỗ nhẹ cho kem thẩm thấu sau vào da.

Chú ý: Sản phẩm chỉ sử dụng vào ban ngày. Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo là 600.000 đồng. Một mức giá rất hợp lý.

4. Kem trị nám Kayoko Nhật Bản

Là một trong 5 sản phẩm của bộ trị nám 5 trong 1 Nhật Bản, kem trị nám Kayoko là một sản phẩm của thương hiệu mỹ phâm Kayoko Nhật Bản. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên không chứa các hóa chất nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Kem trị nám Kayoko Nhật Bản

Kem trị nám Kayoko là sản phẩm chuyên dùng ban đêm có tác dụng thúc đẩy tái tạo các tế bào da, ngăn ngừa sự phát triểm của các hắc tố gây ra nám dưới da. Không chỉ thế, Kayoko cũng mang lại hiệu quả dưỡng da tối đa. Vừa ngăn ngừa nám, tàn nhang, sản phẩm còn kích thíc sản sinh tế bào collagen tự nhiên làm tăng độ đàn hồi cho da. Đặc biệt, kem dưỡng Kayoko còn có khả năng chỗng viêm, kháng khuẩn, bảo vệ làm da khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài.

Sử dụng kem dưỡng này vào ban đêm trước khi đi ngủ, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện một cách đáng kể. Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo trên thị trường là 550.000 đồng.

5. Kem trị nám White Shinno Nhật Bản

Kem trị nám White Shinno Nhật Bản

Kem trị nám White Shinno là sản phẩm kết tinh từ bài thuốc cổ truyển lâu năm của Nhật nhưng hiệu quả của nó không thua kém gì những sản phẩm hiện đại.

Thành phần chính của kem trị nám White Shinno là hai loại thảo dược nấm linh chi đỏ và nhân sâm. Trong hai thảo dược này có chứa các chiết xuất giúp chống oxy hóa các tế bào da, giúp da thêm tươi trẻ. Nấm linh chi đỏ trong sản phẩm có dưỡng chất tự nhiên giúp da căng bóng, mịn màng, đồng thời có khả năng ngăn chặn sự phát triển của các sắc tố dưới da. Nhờ đó mà kem dưỡng White Shinno có khả năng đánh bật các vết nám từ gốc. Sản phẩm haonf toàn từ thành phần thiên nhiên nên phù hợp với mọi loại da và độ tuổi.

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng cả ngày và đêm, trước khi thoa kem, cần làm sạch mặt sau đó lấy lượng kem vừa đủ chấm đều lên vùng trán, mũi, má, cằm rồi massage cho kem thấm đều vào da.

  • Hiện sản phẩm có giá bán tham khảo là 320.000 đồng/lọ 20gr.

6. Kem trị nám Collagen 3D

Cũng là một sản phẩm được sản xuất từ các nguyên liệu đông y cổ truyền của Nhật Bản, kem trị nám Collagen 3D là sản phẩn chuyên dùng để trị các tình trạng nám, thâm, sạm da. 

Kem trị nám Collagen 3D

Collagen 3D đem lại rất nhiều hiệu quả khi sử dụng:

  • Làm gãy chân nám, giảm sự dinh sản hắc tố dưới da.
  • Làm chậm quá trình lão hóa, phục hồi da bị hư tổn
  • Bổ sung collagen giuso da căng mịn, tăng khả năng đàn hồi cua da, giúp da chắc khỏe.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, kem dưỡng có thể đem lại hiệu quả chỉ sau 20 ngày sử dụng liên tục. Để hiệu quả, chị em có thể sử dụng sản phẩm mỗi ngày 2 lần sáng và tối sau khi làm sạch mặt.

  • Hiện giá bán kem trị nám Collagen 3D trên thị trường đang là 390.000 đồng mọi người có thể tham khảo nhé.

7. Kem trị nám Meiduzi Day Nhật Bản

Kem trị nám Meiduzi là một sản phẩm trong bộ sản phẩm trị nám cùng tên. Dù có thành phần đông y nhưng sản phẩm này đem lại hiệu quả không kém gì so với các sản phẩm hiện đại khác. 

Kem trị nám Meiya Day Cream

Với thành phần chứa lượng lớn Protein, Vitamin E, C có tác dụng dưỡng trắng da, loại bỏ các hắc tố dưới da hiệu quả. Bên cạnh đó, kem dưỡng còn có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời còn có tác dụng dưỡng ẩm, làm cho da luôn căng bóng, mịn màng.

Kem dưỡng Meiduzi Day là sản phẩm chuyên dùng ban đêm, chị em có thể sử dụng sau khi là sạch mặt và trước khi đi ngủ. Kem trị nám Meiduzi Day sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp cùng bộ sản phẩm trị nám của Meiduzi.

  • Hiện sản phẩm đang có giá bán tham khảo trên thị trường là 350.000 đồng/lọ 20gr.

8. Kem trị nám Shiseido Haku Melanofocus CR Nhật Bản

Kem trị nám Haku Nhật Bản

Kem dưỡng trị nám Shiseido Haku là sản phẩm của thương hiệu Shiseido nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm có đặc điểm nổi bật:

Với công nghệ hiện đại, Shiseido đã nghiên cứu ra hai chất 4MSK cà M-tranexamic Axit ở dạng phân tử siêu nhỏ từ nhiều nguồn thiên nhiên. Nhờ kích thước siêu nhỏ, các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu cào các tầng biểu bì. Sau đó, tác động nên các hắc tố, kiểm soát sự phát triểm của các hắc tố, ngăn chặn sự hình thành và phát triển các vết nám, vết thâm. Điều này giúp trị nám tận gốc. Cũng nhue nhiều sản phẩm trị nám khác, kem dưỡng Haku cũng có công dụng dưỡng trắng da, cân bằng độ ẩm, bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Chị em sử dụng kem trị nám Haku ngày 2 lần sau khi làm sạch da vào buổi sáng và buổi tối để cho hiệu quả tốt nhất. Hiện giá bán kem trị nám Shiseido Haku Melanofocus CR 45gr đang là 1.450.000 đồng.

9. Kem trị nám Transino Nhật Bản

Transino Whitening Essence được đánh giá là sản phẩm trị nám tốt nhất Nhật Bản. 

Kem trị nám Transino Nhật Bản

Thành phần có trong mỗi tuýp kem dưỡng đều là các thành phẩn tự nhiên gồm: chiết xuất dâu tằm, vitamin, đặc biệt là Tranexamic Acid. Cơ chế hoạt động của kem dưỡng này là khả năm ức chế sự hình thành của hắc tố gây nám, sạm da Melanin. Đặc biệt, Transino Whitening Essence còn có khả năng bẻ gãy chân nám, ngăn ngừa làm quay trở lại. Không chỉ trị nám, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng trắng da, làm đều màu, tăng độ đàn hồi làm da khỏe mạnh, săn chắc.

Kem dưỡng trị nám Trasino có thể dùng cả ban ngày và ban đêm sau khi đã làm sạch da mặt. Kiên trì sử dụng trong vòng 2-3 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

  • Thời điểm hiện tại, giá bán tham khảo kem Làm Trắng, Tái Tạo Da Transino Whitening Repair Cream 35gr trên thị trường đang là 1.300.000 đồng.

10. Kem trị nám Kobayashi Nhật Bản

Kobayashi là sản phẩm nội địa Nhật được rất nhiều chị em phụ nữ Nhật lựa chọn.

Kem trị nám Kobayashi Nhật Bản

Vẫn là các thành phần tự nhiên: Vitamin E, C, cam thảo, cám gạo, hoa anh thảo, dầu đậu nành,… được chiết xuất bằng phương pháp thủy canh tạo thành các phân tử siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu vào da đem lại hiệu quả trị nám không ngờ. Kem trị nám Kobayashi tác động trực tiếp vao hắc tố Melanin, làm phân rã và gãy chân nám. Nhờ đó, giảm được tình trạn thâm nám và nagwn ngừa nám quay trở lại. Bên cạnh đó, sản phẩn còn có tác dụng làm tăng lưu thông má dưới da, giúp da luôn căng mọng, hồng hào.

Để kem Kobayashi phát huy hiệu quả tối đa, chị em nên sử dụng ngày 2 lần vào sáng và tối. Giá bán em trị nám Kobayashi Nhật Bản trên thị trường hiện nay là 350.000 đồng.

11. Kem vua trị nám Nhật Bản

Hẳn nhiều người còn lạ với cái tên Vua trị nám nhưng đây là loại kem trị nám có thể đem lại hiệu qảu đáng nể. 

Kem vua trị nám Nhật Bản

Vua trị nám với thành phần chính chiết xuất từ nấm linh chi và bột ngọc trai. Trong đó, nấm linh chi có tác dụng chống lão hóa, thúc đẩy tái tạo da. Tinh chất bột ngọc trai giúp da trắng sáng, mờ thâm nám. Khi sử dụng sản phẩm kem Vua trị nám, bạn sẽ thấy những thay đổi rõ rệt như: Da trắng, bật tone nhờ sự ức chế hắc tố dưới da, tình trạng nám, sạm giảm đáng kể, đồng thời bảo vệ da khỏi các tia UV có hại.

  • Hiện giá bán tham khảo kem vua trị nám Nhật Bản đang là 280.000 đồng – 320.000 đồng.

Chị em nên sử dụng kem dưỡng mỗi ngày vào 2 buổi sáng- tối. Da sẽ được cải thiện chỉ sau 4-6 tuần sử dụng sản phẩm.

Nguồn bài viết: TOP 11 loại kem trị nám của Nhật hiệu quả nhất hiện nay



source https://sakuravietnam.com.vn/top-11-loai-kem-tri-nam-cua-nhat-tot-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bôi kem dưỡng da ban ngày không phải ai cũng biết

Thực đơn ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi của Viện Dinh Dưỡng

About Sakura Việt Nam