TOP 7 kem trị thâm mụn của Nhật hiệu quả nhất hiện nay

Vết thâm để lại của mụn là lỗi ám ảnh đối với mỗi chúng ta. Vì thế, các sản phẩm trị thâm mụn của Nhật cũng được rất nhiều bạn quan tâm. Dưới đây là những sản phẩm kem trị thâm mụn Nhật Bản được đánh giá là rất tốt và vô cùng hiệu quả giúp trị thâm mụn hiệu quả.

TOP 7 sản phẩm trị thâm mụn tốt nhất của Nhật

Các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật luôn được người tiêu dùng Việt Nam và trên khắp thể giới đánh giá rất cao giống như cách sống kỷ luật của người Nhật vậy. Đặc biệt là các sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm…Vậy kem trị thâm mụn Nhật Bản loại nào tốt? Hãy cùng tham khảo 7 cái tên dưới đây và cho mình biết đánh giá của bạn về những sản phẩm này (nếu đã sử dụng).

1. Serum trị thâm mụn Melao CC Vitamin C Rohoto Nhật Bản

Serum trị thâm mụn Melao CC Vitamin C Rohoto Nhật Bản

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản kem phẩm dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm sau mụn thì đây là một sản phẩm xứng đáng được lựa chọn.

Serum dòng Melano CC này là dẫn xuất Vitamin C ở dạng LAA- Acid Ascorbic (hay được gọi là Vitamin C tinh khiết) là loại Vitamin C có hiệu quả nhanh và mạnh nhất làm ức chế tuyến bã nhờn, điều tiết lượng dầu, kháng viêm và ngăn ngừa mụn.

Với sản phẩm này, nó có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ làm mờ vết thâm sau mụn, vết nám nhẹ, dưỡng trắng da an toàn, đẩy lùi các sắc tố có hại cho da, bổ sung Vitamin C và Vitamin E giúp nhanh chóng phục hồi, tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Hiện Serum trị thâm mụn Melao CC Vitamin C Rohoto Nhật Bản đang có giá bán tham khảo là 220.000 đồng/tuýp 20ml.

>> XEM THÊM:

2. Kem trị thâm mụn Acnes Scar Nhật Bản

Kem trị thâm mụn Acnes Nhật Bản

Acnes là loại kem trị thâm mụn khá quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả. Acnes chưa 6 thành phần Vitamin thiết yếu và quan trọng cho da như A, E, C, B3, B5, B6. Các Vitamin này đều có tác dụng giúp cải thiện những làn da bị thâm do mụn, da bị xỉn màu. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa lão hóa, cân bằng độ ẩm, dưỡng sáng và dưỡng trắng da.

  • Hiện kem trị mụn thâm, trắng da Acnes Scar đang có giá bán tham khảo là 68.000 đồng/tuýp 12g được đánh giá là loại kem trị mụn thâm giá rẻ tốt nhất.

3. Kem trị thâm mụn Serum Acnes C10

Kem trị thâm mụn Serum Acnes C10

Sản phẩm tiếp theo muốn giới thiệu chính là serum Acnes C10. Thành phần chính trong Acnes C10 là vitamin C nguyên chất, là thành phần được gọi là tuyệt vời và thần kỳ với làn da. Ngoài công dụng mờ vết thâm mụn, làm đều làn da, trị sẹo, mờ vết thâm thì Vitamin C còn giúp chống lão hóa, nám, tàn nhang. Các sản phẩm được chiết xuất từ Vitamin C nguyên chất luôn được các chị em săn đón và ưa dùng.

Tinh chất serum mỏng nhẹ, giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không hề gây ra bết dính.

  • Hiện giá bán tham khảo kem trị thâm mụn Serum Acnes C10 đang là 350.000 đồng/tuýp 15ml.

4. Kem trị mụn thâm và làm trắng da DHC Acne Medicated Whitening Gel

Nếu là tín đồ các sản phẩm kem dưỡng da của Nhật thì bạn không còn xa lạ gì với thương hiệu DHC. DHC Acne Medicated Gel là một trong 7 kem trị thâm mụn tốt nhất của Nhật.

DHC Acne Medicated Whitening Gel

Thành phần chính trong DHC Acne phải kể đến: Coenzyme Q10, Hyaluronic Acid. Trong đó:

Coenzyme Q10 là một enzyme được sản sinh tự nhiên trong da. Khi bắt bước vào độ tuổi 20, khả năng tự sản sinh ra enzyme bị giảm dẫn tới tình trạng lão hóa da nếu không được chăm sóc cẩn thận. Vì thế. Việc bổ sung thêm Coenzyme Q10 cho làn da là rất quan trọng.

Hyaluronic Acid có khả năng giữ nước tốt, là thành phần cấp nước và phục hồi da bị hư tổn. đây là yếu tố để các thành phần khác có khả năng trị thâm mụn được hoạt động tốt hơn.

  • Hiện kem trị mụn thâm và làm trắng da DHC Acne Medicated Whitening Gel đang có giá bán tham khảo là 299.000 đồng/tuýp 30ml.

5. Kem trị thâm mụn Acnes Scar & Spot Clear Nhật Bản

Kem trị thâm mụn Acnes Scar & Spot Clear Nhật Bản

Đây là sản phẩm được đặc chế để trị các loại thâm mụn lâu năm và đặc biệt là sẹo rỗ do mụn. Acnes Scar & Spot Clear được điều chế với:

  • Glycofilm 1.5P: Hiểu đơn giản là Acnes Scar & Spot Clear tạo một lớp màng sinh học giúp bảo vệ da khỏi ô nhiễm môi trường, siêu bụi, tác hại từ tia UV. Từ đó, giúp da có thể tự phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Activ-Corrector: Gồm các thành phần: vitamin B3, creatinine và Collaplus. Đây đều là những chất có hỗ trợ rất nhiều trong việc điều trị vết thâm. Đồng thời, kích thích sự sản sinh collagen giúp làm đầy sẹo rỗ hiệu quả. Isoprolylmethylphenol là thành phần giúp kháng khuẩn. Từ đó, giúp ngăn ngừa hình thành vết mụn mới.

Với sản phẩm kem Acnes Scar & Spot Clear có cấu trúc dày hơn nên khi sử dụng, bạn nên thoa kem vào từng đốm thâm để hiệu quả hơn.

  • Hiện giá bán tham khảo kem trị thâm mụn Acnes Scar & Spot Clear Nhật Bản đang là 75.000 đồng/tuýp 10g.

6. Kem trị thâm mụn Dalacin Nhật Bản

Kem trị thâm mụn Dalacin Nhật Bản

Thành phần chính có trong Dalacin là Clindamucin Phosphate, chúng có khả năng áp chế các tế bào, bã nhờn và làm giảm tình trạng sưng tấy do mụn. 

Sản phẩm này giúp loại bỏ các bã nhờn, ngăn ngừa mụn, điều trị mụn thâm. Bên cạnh đó, nó còn giúp se khít lỗ chân lông, kích thích tế bào da phát triển, tái tạo lại những vùng da bị hư tổn do mụn để lại.

  • Hiện kem trị thâm mụn Dalacin Nhật Bản đang có giá bán tham khảo là 220.000 đồng/tuýp 10g.

7. Kem trị thâm mụn Smoothe của Nhật Bản

Kem trị thâm mụn Smoothe của Nhật Bản

Đây là loại kem đáng để bạn lựa chọn để phục hồi những vết thâm sau mụn. Với chiết suất từ thiên nhiên như hành tây, rau má, vitamin E, lô hội…nên sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với các loại da mà không sợ bị kích ứng.

Với công nghệ MES độc quyền, kem thẩm thấu nhanh vào da khi ta mát xa 1-2 phút. Đây là sản phẩm đáng để lựa chọn ngay cả cho da nhạy cảm.

  • Hiện kem trị thâm Smoothe Nhật đang có giá tham khảo là 320.000 đồng/tuýp 15g.

Trên đây là gợi ý 7 loại kem trị thâm mụn Nhật Bản tốt, hiệu quả nhất hiện nay. Mong rằng những loại kem trị thâm mịn này sẽ giúp phục hồi làn da hư tổn của bạn, giúp trị mụn thâm để bạn luôn có một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Nguồn bài viết: TOP 7 kem trị thâm mụn của Nhật hiệu quả nhất hiện nay



source https://sakuravietnam.com.vn/top-7-kem-tri-tham-mun-cua-nhat-hieu-qua-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bôi kem dưỡng da ban ngày không phải ai cũng biết

Thực đơn ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi của Viện Dinh Dưỡng

About Sakura Việt Nam