TOP 7 kem dưỡng da của Nhật tốt nhất không thể bỏ qua

Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với các sản phẩm dưỡng da được rất nhiều các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Vậy kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt? Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn TOP 7 kem dưỡng da của Nhật Bản bạn không thể bỏ qua.

TOP 7 kem dưỡng da của Nhật không thể bỏ qua

Không chỉ các sản phẩm kem dưỡng da của Nhật mà hầu hết các sản phẩm có nguồn gốc Nhật Bản từ mỹ phẩm, thực phẩm, đồ gia dụng…luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam và nhiều quốc gia khu vực Đông Nam Á. Vậy, đối với sản phẩm kem dưỡng da thì chọn mua kem dưỡng da Nhật Bản loại nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Kem Dưỡng Da Shiseido White up Cream

Kem Dưỡng Da Shiseido White up Cream
Kem Dưỡng Da Shiseido White up Cream

Kem dưỡng trắng da Shisedo Aqualabel White Up Cream là một sản phẩm kem dưỡng ban đêm thuộc dòng Aqualabel của hãng mỹ phẩm nổi tiếng lâu đời Shiseido. Sản phẩm phù hợp với những bạn có làn da hỗn hợp và da nhờn. 

  • Sản phẩm giúp dưỡng trắng da, ngăn ngừa nám, cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để nuôi dưỡng tế bào bị lão hóa.
  • Kem dưỡng này có chứa M- Tranexamic acid thâm nhập sâu vào lỗ chân lông, ức chế sự hình thành melanin, giúp xóa mờ vết thâm, nám hiệu quả.
  • Sử dụng kem dưỡng vào ban đêm, lúc này làn da được nghỉ ngơi mà không chịu nhiều tác động từ môi trường. Từ đó sẽ làm cho dưỡng chất dễ hấp thụ vào da đem lại hiệu quả cao.

Không chỉ nổi tiếng với sản phẩm kem trắng da, Shisedo còn là một trong những thương hiệu kem dưỡng da ban đêm dưới 1 triệu được yêu thích nhất hiện nay.

2. Kem Dưỡng Da SK-II R.N.A Power

Kem Dưỡng Da SK-II R.N.A Power
Kem Dưỡng Da SK-II R.N.A Power

SK II ngày nay đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản với rất nhiều sản phẩm được phụ nữa trên thế giới tin dùng. Kem dưỡng da chống lão hóa của Nhật SK II R.N.A Power với công thức chống lão hóa mới mang đến giải pháp tuyệt với cho làn da trắng sáng, tươi trẻ.

Với sản phẩm kem dưỡng R.N.A Power sẽ làm cho làn da săn chắc hơn theo chiều dọc, đồng thời xóa bỏ những nếp nhăn theo chiều ngang, đem tới làn da căng mượt.

Bạn sẽ cảm nhận thấy làn da sáng mịn hơn chỉ sau 1 lần sử dụng. Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn thoa kem đều lên mặt, da mặt sẽ trở nên mịn màng, mềm mại hơn vào sáng hôm sau.

3. Kem Dưỡng Da Hada Labi Perfect White Arbutin Cream

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thuộc tập đoàn Rohto- Mentholatum và đã khẳng định được danh tiếng của mình với các dòng sản phẩm chất lượng được rất nhiều chị em yêu thích.

Kem Dưỡng Da Hada Labi Perfect White Arbutin Cream

Kem dưỡng sáng da Hada Labo Perfect White Arbutin Cream mang tới làn da tươi trẻ, sáng bừng để bạn có thể tự tin khoe làn da mộc rạng rỡ. Hada Labo Perfect White Arbutin Cream với các tinh chất giúp dưỡng da sáng mịn, đồng thời dưỡng ẩm và cải thiện làn da thâm sạm.

Với thành phần là Arbutin tinh khiết có tác dụng ức chế sự hình thành & phân tán hắc tố melanin từ sâu bên trong, đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Vitamin C và B3 tăng cường khả năng chống Oxy hóa, dưỡng trắng các vùng da sậm màu, cho sắc da đều màu rạng rỡ.  HA và Nano HA cung cấp độ ẩm toàn diện cho các lớp biểu bì, tái tạo cấu trúc đàn hồi, cho làn da ẩm mượt, sáng mịn

Sử dụng kem dưỡng vào sáng- tối sau khi thức dậy và trước khi đi ngủ để thấy được hiệu quả tối đa của sản phẩm

4. Kem Dưỡng Da Kose MoiSture Mild White

Kem Dưỡng Da Kose MoiSture Mild White 
Kem Dưỡng Da Kose MoiSture Mild White

Kem Dưỡng Da Kose MoiSture Mild White là sản phẩm đến từ thương hiệu Kose với công dụng dưỡng trắng rất hiệu quả.

  • Kem dưỡng trắng da ban đêm Kose Moisture Mild có chứa vitamin C tinh khiết, thấm sâu vào trong các lớp biểu bì, ngăn chặn quá trình lão hóa gây nám, tàn nhang và nếp nhăn.
  • Hỗ trợ cải thiện cấu trúc cho làn da căng mượt, mịn màng
  • Thuộc dòng Moisture Mild White ngoài tác dụng làm trắng da còn giúp cân bằng độ ẩm, nuôi dưỡng làn da luôn căng mịn. Nhờ dưỡng chất collagen chiết xuất từ tảo biển Nhật, giúp giữ lại lượng nước cần thiết nên da luôn được căng mọng, từ đó ngăn được mụn hình thành
  • Ngoài ra trong sản phẩm này còn cung cấp dưỡng chất AHA làm mềm biểu bì da, lấy đi các lớp biểu bì chết bao gồm cả các lớp melanine, khiến làn da trở nên mềm mại mịn màng hơn.
  • Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, không chất bảo quản, không chất tạo mùi, không chất tạo màu.

5. Kem Dưỡng Trắng Da Sakura Spots Care Brightening Cream

Sakura Spots Care Brightening Cream là sản phẩm kem dưỡng của hãng Sakura- chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da. 

Với công thức làm trắng đột phá vượt bậc với thành phần đỉnh cao Tranexamic Acid và chiết xuất cam thảo giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng an toàn, ngăn chặn enzyme tyrosine gây nám và tàn nhang. Ceramide NP và thảo mộc kiểm soát sự hình thành hắc tố.

Kem Dưỡng Trắng Da Sakura Spots Care Brightening Cream
Kem Dưỡng Trắng Da Sakura Spots Care Brightening Cream

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream cung cấp dưỡng chất giúp chống oxy hóa, giúp làn da trở nên tươi trẻ và san chắc đồ ng thời phục hồi làn da bị tổn thương do các tia tử ngoại và các yếu tố môi trường khác.

Kem dưỡng có tác dụng dưỡng ẩm rất tốt làm cho làn da luôn săn chắc, hạn chế khô da.

6. Kem Dưỡng Da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Gel

Kem Dưỡng Da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Gel.
Kem Dưỡng Da Kanebo Freshel 5 in 1 Moisture Gel.

Kanebo là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật Bản với dòng sản phẩm đa dạng từ trung đến cao cấp đã có mặt rất lâu. Kem dưỡng trắng da Kanebo Freshel 5 in 1 là một trong những san rphaamr dưỡng trắng da được nhiều chị em phụ nữ ưa thích.

  • Được biết đến với khả năng làm trắng sáng da, chống tia UV, kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn mồ hôi, kem Kanebo Freshel thích hợp với những bạn gái thường xuyên phải hoạt động ngoài trời- nhất là dưới ánh nắng mặt trời- có tác dụng kéo dài suốt cả ngày.
  • Kanebo Freshel ở dạng gel giúp thẩm thấu nhanh, đồng thời với dưỡng chất collagen kết hợp với vitamin C thâm nhập qua các lớp sừng, thấm sâu vào các tế bào da làm mềm các lớp sừng cứng, giữ ẩm cho da được mềm mại, mịn màng và làm trắng da một cách tự nhiên.
  • Ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin, ngăn ngừa tàn nhang vết nám và tàn nhan.

7. Kem Dưỡng Da Meishoku Instawhite Tone Up

Kem Dưỡng Da Meishoku Instawhite Tone Up 
Kem Dưỡng Da Meishoku Instawhite Tone Up

Kem dưỡng Meishoku Instawhite Tone Up giúp nâng tone da và được đánh giá là sản phẩm bán chạy của thương hiệu Meishoku Nhật Bản.

  • Kem dưỡng trắng da Instawhite có khả năng khắc phục được các vết nám, sạm, tàn nhanh hay các vùng da tối màu trở nên trắng sáng, đều màu hơn.
  • Kem dưỡng nâng tone Meishoku Instawhite Tone Up Cream tích hợp 2 công thức dưỡng da và makeup giúp chị em vừa có thể dưỡng ẩm chuyên sâu vừa có thể dùng để trang điểm rất tiện lợi.
  • Ngoài collagen và viatmin C sản phẩm còn chứa tinh chất sữa Lactoferrin Whey giúp da giữ được độ ẩm tốt và làm trắng da một cách tự nhiên. Thành phần Hyaluronic Acid giữ nước trên bề mặt da, giúp da hấp thu dưỡng chất tốt nhất và không bị khô rát, tổn thương.

Trên đây là tổng hợp TOP 7 loại kem dưỡng da Nhật Bản tốt nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp mọi người chọn mua được loại kem dưỡng da tốt, phù hợp nhất với bản thân.

Nguồn bài viết: TOP 7 kem dưỡng da của Nhật tốt nhất không thể bỏ qua



source https://sakuravietnam.com.vn/top-7-kem-duong-da-cua-nhat-tot-nhat-khong-the-bo-qua/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bôi kem dưỡng da ban ngày không phải ai cũng biết

Thực đơn ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi của Viện Dinh Dưỡng

About Sakura Việt Nam