TOP 10+ kem dưỡng ẩm dành cho da mụn tốt nhất 2020

Nhiều chị em đang khó khăn trong việc lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn sao cho sản phẩm vừa dưỡng ẩm tốt vừa hỗ trợ được quá trình điều trị mụn được hiệu quả. Vậy kem dưỡng ẩm cho da mụn nào tốt? Cùng theo dõi bài viêt dưới đây để có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn

Da mụn có nên dùng kem dưỡng ẩm không? Đối với da mụn, việc lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng phải thật cẩn trọng. Do lúc này, các lớp biểu bì trên da đang bị tổn thương nên rất nhạy cảm với mọi tác nhân. Nhiều người đang có suy nghĩ sai lần về việc dùng kem dưỡng ẩm sẽ làm mụn càng trở nên nhiều hơn và tình trạng có thể xấu đi. Tuy nhiên, việc thiếu độ ẩm cho da cũng là một nguyên nhân gây ra mụn. Nếu sử dụng sản phẩm phù hợp với da, da được cung cấp một độ ẩm thích hợp thì vấn đề về mụn cũng giảm đi đáng kể.

  • Khi lựa chọn một loại kem dưỡng ẩm nào bạn nên quan tâm đến xuất xứ, thương hiệu và đặc biệt là các thành phần có phù hợp với da mụn.
  • Không lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn có chứa dầu.

Top 10 kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt và hiệu quả

Dưới đây sẽ là tổng hợp 10 loại kem dưỡng ẩm cho da mụn được đánh giá là tốt, nhiều người tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo các loại kem dưỡng ẩm cho da mụn dưới đây mọi người nhé.

1. Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane

Kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane

La Roche-Posay là thương hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng của Pháp với những sản phẩm dành riêng cho da mụn rất hiệu quả. Kem dưỡng ẩm La Roche-Posay Toleriane và Effaclar là dòng dưỡng ẩm dành riêng cho da nhạy cảm, da mụn. Toleriane tập trung hơn vào các dòng sản phầm là dịu da bị tồn thương do mụn.

Thành phần:

Aqua, Cyclopentasiloxane, Isocetyl Stearate, Squalane, Glycerin, Isononyl Isononanoate, Pantylene Glycol, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Cetyl Alcohol, PEG-100 Stearate, Glyceryl Stearate, Dimethiconol, Ethylhyxylglycerin, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Hydroxide 

Công dụng:

  • Dưỡng ẩm tối đa cho da, không gây nhờn dính, không gây mụn.
  • Chất kem với kết cấu nhẹ, thẩm thấu sâu vào da, khôi phục làn da bị hư tổn
  • Thành phần giàu nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu nhẹ cảm giác căng da hay nóng rát của làn da nhạy cảm
  • Quy tắc bào chế nghiêm ngặt để tối thiểu háo khả năng gây kích ứng da, đặc biệt với da mụn.

Giá bán tham khảo: 405.000 đồng

2. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Murad Skin Perfecting Lotion

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Murad Skin Perfecting Lotion

Chắc hẳn chị em đã quá quen với các sản phẩm của Murad trong ngành mỹ phẩm đặc biệt là các sản phẩm dành cho da mụn. Murad Skin Perfecting Lotion là sản phẩm dưỡng ẩm dành cho những ai đang gặp phải tình trạng mụn nặng mà chưa có giải pháp cho làn da.

Thành phần chính và công dụng:

  • Chiết xuất từ cỏ Nữ hoàng: là loại mộc thuộc họ dương xỉ. Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm, nhanh lành vết thương nên trong chăm sóc da, cỏ Nữ Hoàng thường dùng trong việc làm giảm tình trạng sưng viêm do mụn. Do đó, cỏ Nữ hoàng được ví như Salicylic acid từ tự nhiên giúp hỗ trợ điều tiết lượng dầu trong da.
  • Retinol: Là một dạng công thức của Vitamin A, có khả năng làm ổn định quá trình sản xuất tế bào. Hoạt chất này giúp ngăn ngừa tình trạng sừng hoá ở tầng thượng bì, từ đó sẽ tránh được hiện tượng khô da.
  • Panthenol: giúp làm dịu những làn da tổn thương và kích ứng. Thành phần này còn có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cho da.   
  • Chiết xuất từ Mật Ong: Với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nhưng có tính kháng viêm cao, đồng thời cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng. 
  • Allantoin và Arnica: Làm dịu nhẹ và tăng độ khoẻ mạnh của tế bào.

Giá tham khảo: 1.228.000 đ/ chai 50ml

3. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Vichy Normaderm

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Vichy Normaderm

Lại là một thương hiệu nổi tiếng, Vichy hẳn không còn xa lạ với chị em. Các sản phẩm của Vichy hầu hết đa dạng và đáp ứng được mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Normadern là một sản phẩm kem dưỡng ẩm hiệu quả dành cho da mụn của Vichy

Thành phần: 

  • Salicylic Acid- 0,5%: Có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, giúp da mịn màng. Đặc tính kháng viêm làm lỗ chân lông thoáng, ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Lipo Hydroxy Acid (viết tắt LHA)- 0,1%: Có khả năng làm giảm nồng độ vi khuẩn trong da, chống viêm, ngăn ngừa mụn trứng cá, tẩy tế bào chết.
  • Glycolic Acid

Công dụng:

Với kết cấu gel nhẹ, không gây nhờn dính, kem dưỡng ẩm Vichy Normadern cung cấp độ ẩm cho da, giảm mụn hiệu quả chỉ sau 4 tuần sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm nhờn, mẩn đỏ, đem đến một làn da sáng, sạch mụn.

Hiện tại, giá bán tham khảo kem dưỡng ẩm giảm mụn Vichy Normaderm có giá bán tham khảo là 550.000đ/50ml.

4. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Neutrogena

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Neutrogena

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Neutrogena Hydro Boost Water gel là một thương hiệu bình dân của Mỹ. Sản phẩm phù hợp với những bạn đang gặp các vấn đề về mụn.

Thành phần:

  • Hyaluronic Acid: Chất có khả năng giữ nước vượt trội, được ví như miếng bột biển có khả năng giữ nước lên tới 1000 lần trọng lượng của nó trong nước, giúp làn da luôn được căng mọng, mềm mịn.
  • Dimethicone (silicone làm mượt) và glycerin: Cũng có tác dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong, khóa ẩm cho da.
  • Tinh dầu olive: Kết hợp với các axit béo tạo thành lớp màng bảo vệ da.

Công dụng:

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel có tác dụng kiềm dầu, làm sạch da, cung cấp và khóa ẩm tối đa. Sản phẩm còn làm giảm mụn, ngăn ngừa mụn. Giá bán tham khảo hiện tại là 419.000đ/48gr.

5. Kem dưỡng ẩm trà xanh The Body Shop Tea Tree cho da mụn

Kem dưỡng ẩm trà xanh The Body Shop Tea Tree cho da mụn

Tea Tree- một sản phẩm chiết xuất từ trà xanh nổi tiếng của thương hiệu The Body Shop dành cho da mụn. Tea Tree Mattifying Lotion với thành phần tự nhiên nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

Thành phần:

  • Chiết xuất từ lá trà tràm: Đem lại khả năng kháng khuẩn cao, giảm sưng, viêm cho da dầu, mụn, cải thiện da mụn tốt.
  • Tinh dầu mù u: Thúc đẩy sự phát triển của tế bào, làm lành tổn thương da, chống viêm, chống lão hóa da.
  • Vỏ cây liễu trắng: Có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, tẩy tế bào chết.
  • Vitamin E: chống oxy hóa da.

Công dụng:

Tea Tree Mattifying Lotion với kết cấu nhẹ, dễ thẩm thấu vào da, không gây nhờn dính. Sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm và trị mụn hiệu quả. Ngoài ra, nó còn kiểm soát được lượng dầu nhờn của da, ngăn chặn vi khuẩn gây mụn trên da.

  • Giá bán tham khảo kem dưỡng ẩm trà xanh The Body Shop400.000đ/50ml.

6. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Innisfree Green Tea Balancing Cream EX

Kem dưỡng ẩm trà xanh Innisfree Green Tea Balancing Cream EX là sản phẩm thuộc dòng Balacing Skin của Innisfree. Sản phẩm này thích hợp với những bạn da hỗn hợp, bị kích ứng với môi trường và thích hợp với da có mụn.

Thành phần:

  • ECGC có trong lá trà xanh giúp bảo vệ da khỏi tia UV, chống oxy hóa da
  • Chứa hơn 16 loại axit amin và gaaos 3,5 lần so với các sản phẩm trà xanh cùng thương hiệu, có ý nghĩa to lớn trong việc cấp nước, dưỡng ẩm, tái tạo làn da luôn tươi mới
  • Chiết xuất dầu Camelai, bơ hạt mỡ (Shea butter), Betaine có tác dụng tạo ra một lớp màng chắn để giữu được độ ẩm cho da

Công dụng:

  • Với kem dưỡng da Innisfree Green Tea Balancing Cream EX, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm vừa đủ, đồng thời tinh chất trà xanh còn giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, đặc biệt ở vùng chữ T, hạn chế sự phát sinh ra mụn.
  • Phục hồi làn da bị hư tổn từ sâu bên trong

Hiện, kem dưỡng ẩm Innisfree Green Tea Balancing Cream EX đang có giá bán tham khảo trong khoảng 250.000đ – 300.000đ/50ml. Đây là loại kem dưỡng ẩm cho da mụn giá tốt nhất trong danh sách này.

7. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Bioderma Sebium Hydra

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Bioderma Sebium Hydra

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra của Bioderma là một sản phẩm ưu việt cho việc cung cấp độ ẩm cần thiết chăm sóc cho da dầu và da mụn

Thành phần:

  • Sebium Hydra chứa các thành phần giúp lấy lại sự cân bằng cho làn da một cách sinh học.
  • Fluidactiv là phương thức độc quyền trong hầu hết các sản phẩm của dòng Sebium giúp điều tiết bã nhờn, giữ cho bã nhờn không đặc và hư tổn, từ đó giúp thoáng lỗ chân lông và hạn chế hình thành mụn
  • D.A.F: giúp tăng mức dung nạp của da đối với các tác hại từ bên ngoài, làm cho da khỏe hơn.
  • Vitamin E: góp phần chống oxy hóa, ngăn ngừa sẹo thâm của mụn để lại.

Aantoin giảm đỏ và glycyrrhetinic acid kháng viêm, làm dịu da và giúp các vết mụn nhanh khỏi.

Công dụng:

Kem dưỡng ẩm Bioderma Sebium Hydra cho da mụn có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da, giảm cảm giác căng da. Ngoài ra, kem dưỡng còn giúp kháng viêm, giúp các vết mụn nhanh khô đầu và nhanh khỏi. Với giá bán chỉ 400.000đ/40ml phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam.

8. Kem dưỡng ẩm cho da mụn The Face Shop Calming Seed

Kem dưỡng ẩm cho da mụn The Face Shop Calming Seed

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. The Face Shop Caming Seed là sản phẩm kem dưỡng dành riêng cho những bạn gặp vấn đề về mụn và da nhạy cảm.

Thành phần:

  • Tinh chất hạt Tamanu: có tác dụng làm mờ sẹo nhanh chóng
  • Chiết xuất cam thảo: Giúp trắng da, kiểm soát nguyên nhân gây thâm, nám, đốm nâu
  • Glabridin kết hợp với kháng chất: tạo thành hỗn hợp kháng viêm hiệu quả

Công dụng:

Đây là sản phẩm dành riêng cho chị em có da nhạy cảm đặc biệt là da mụn. Kem dưỡng có tác dụng giữ ẩm bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm. Bên cạnh đó, còn giúp kháng viên, làm mềm dịu làn da, hỗ trợ trị mụn.

Thời điểm hiện tại, giá bán tham khảo kem dưỡng ẩm The Face Shop Caming Seed là 400.000đ – 500.000đ/50ml tùy cửa hàng.

9. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Clinique Moisture Surge

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Clinique Moisture Surge

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge đươc xem như một sản phẩm nổi bật nhất trong dòng kem dưỡng ẩm của hãng Clinic. Sản phẩm hứa hẹn đem đên cho bạn những trải nghiệm tuyệt với và hiệu quả.

Thành phần:

  • Cyclopentasiloxane: đây là một dạng silicone bay hơi giúp sản phẩm trải đều trên da, không gây kích ứng da.
  • Butylene Glycol, Glycerin: giúp khóa ẩm và cung cấp nước đầy đủ cho da.
  • Birch, Lady’s Thistle, Green Tea: Chiết xuất vỏ cây bạch dương, cúc gai và lá trà xanh giúp dưỡng ẩm, kích thích quá trình sản sinh collagen, chống lão hóa da và mờ thâm.
  • Saccharomyces Lysate Extract: đây là chiết xuất từ khuẩn lên men giúp chống lão hóa và giúp da khỏe mạnh.

Công dụng:

Kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge ở dạng gel đực nhưng khi thoa lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh ko gây cmar giác nhờn rít cho da. Sau khi thoa kem, ta sẽ có cảm giác như da được phủ một lớp nước khiến da mềm mại, mịn màng. Bên cạnh đó, nó còn có công dụng chống lão hóa da, làm sáng da rất tốt.

Giá bán tham khảo kem dưỡng ẩm Clinique Moisture Surge đang là 1.197.000 đồng/50ml.

10. Kem dưỡng ẩm cho da mụn Kiehl’s

Kem dưỡng ẩm cho da mụn Kiehl’s

Vào năm 2016, Kiehl’s mang tới dòng kem dưỡng ẩm cho da mụn được đánh giá là số 1 với các thành phần đặc biệt giúp kem dưỡng da của Kiehl’s thẩm thấu sau vào da và đem lại hiệu quả cao, hạn chế mụn rất tốt

Thành phần:

  • Chiết xuất rễ của một loại cây sống ở sa mạc Úc như rễ cây Imperata, Squalane, Urea có khả năng giữ nước tuyệt vời cho da, duy trì được sự ẩm mượt, mịn màng, tránh thất thoát nước làm da khô, bong tróc.
  • Tinh chất Antarcticine chứa trong kem dưỡng ẩm này có tác dụng cung cấp độ ẩm, được chứng minh lâm sàng là có khả năng chống khô da, làm dịu da và giữ nước.

Công dụng:

  • Nhờ vào thành phần đặc biệt mà Kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream có khả năng duy trì độ ẩm cho da lên đến 24h.
  • Nhờ công thức kiểm soát nhờn, dưỡng ẩm sâu, duy trì độ ẩm tuyệt vời, kem dưỡng da nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, củng cố da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, làm giảm và ngăn chặn lão hóa da, cho làn da mãi tươi trẻ, căng mượt, mịn màng và tràn đầy sức sống.

Giá bán tham khảo kem dưỡng ẩm cho da mụn Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream 50ml đang là 880.000 đồng. Ngoài dòng sản phẩm này, thương hiệu Kiehl’s còn khá nhiều các sản phẩm khác như kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream phù hợp với các bạn gái châu Á hay kem dưỡng da Clearly Corrective Brightening & Smoothing cho những ai vừa thích dưỡng ẩm da, vừa muốn trắng da…

Trên đây là tổng hợp 10 sản phẩm kem dưỡng ẩm cho da mụn tốt, phổ biến nhất hiện nay. Mong rằng những thông tin chia sẻ này sẽ giúp ích được cho mọi người trong việc lựa chọn cho bản thân một loại kem dưỡng ẩm phù hợp.

Nguồn bài viết: TOP 10+ kem dưỡng ẩm dành cho da mụn tốt nhất 2020



source https://sakuravietnam.com.vn/top-10-kem-duong-am-cho-da-mun-tot-nhat-hien-nay/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn cách bôi kem dưỡng da ban ngày không phải ai cũng biết

Thực đơn ăn dặm cho bé 8 tháng tuổi của Viện Dinh Dưỡng

About Sakura Việt Nam